วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

บำรุงผม Go hair





  Go Hair อีกตัวที่อยากนำเสนอจริงๆเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่เหมาะสำหรับผมที่เเห้งเสีย เเตกปลายให้กลับมานุ่มสวยเเละมีน้ำหนักอีกครั้งเพราะส่วนประกอบหลักของตัวนี้คือสาหร่ายทะเลที่เป็นตัวบำรุงซ่อมแซมผมที่เเห้งกร้านของสาวๆนั้นเองและมีสมุนไพรนานาชนิดที่มาช่วยบำรุงผมของสาวๆให้เงาเเละสวยมากขึ้นอีกด้วยสามารถหาซื้อได้ตามตัวแทนหรือร้านเครื่องสำอางได้เลยค่ะส่วนของราคาเพียงเเค่ 135บาทเท่านั้น คุณภาพเกินราคาแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น